Mô tả công việc
1. Theo dõi và trả kết quả xét nghiệm
2.Công việc hành chính:
- Quản lý và nắm bắt thông tin nhân sự, tiếp nhận thông tin tuyển dụng và lên lịch phỏng vấn
- Quản lý hồ sơ pháp lý công ty; Nhận/ phát các thư từ, hồ sơ, công văn
- Quản lý vật tư văn phòng và theo dõi việc chi trả các chi phí văn phòng
- Quản lý tài xế công ty
3.Các công việc phát sinh khác:
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 22 đến 30
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, luật, kinh tế, quản trị văn phòng, hành chính tổng hợp hoặc chuyên ngành Tiếng Anh/ Tiếng Hàn
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên/ yêu thích công việc / làm việc lâu dài
- Sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn thành thạo
- Trung thực, năng động, chịu khó học hỏi trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động
- Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
Tập đoàn ALUKO được cấu thành từ 6 công ty con gồm ALUKO, Hyundai Aluminum, Gogang Alumunium, Alutec, KPTU và Hyundai Aluminum Vina, tạo nên sức mạnh tổng hợp tối cao từ các công ty gia đình.
Là doanh nghiệp duy nhất tại Hàn Quốc nắm giữ hệ thống ONE-STOP tạo khuôn – đùn ép – đúc – sơn – gia công – lắp đặt – thi công – duy tu bảo dưỡng, bằng công nghệ vật liệu, kỹ thuật đún ép và công nghệ gia công, lắp đặt, chúng tôi mang tới cho khách hàng một sản phẩm nhôm cường độ cao siêu nhẹ hoàn hảo nhất.