Mô tả công việc
⮚ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các shop kinh doanh online, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại các nguồn thông tin: Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, hội thảo, giới thiệu từ mối quan hệ; ⮚ Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip; ⮚ Trực hotline, kênh Fanpage của công ty tư vấn cho khách hàng; ⮚ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với mạng lưới khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong thời gian đầu sử dụng dịch vụ; ⮚ Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
⮚ Có khả năng thao tác tin học văn phòng cơ bản (MS Word/ Excel), am hiểu các mạng xã hội (Facebook, Zalo...).
⮚ Thái độ làm việc và tư duy tích cực. Chủ động trong công việc. Không ngại áp lực và thử thách mới;
⮚ rình độ học vấn: từ ‘Cao Đẳng’ trở lên. Ứng viên đã có kinh nghiệm về sale không cần xét trình độ;
⮚ Giọng nói dễ nghe, không mang âm hưởng vùng miền;
⮚ Có laptop để phục vụ cho công việc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 01:05:02
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống