Mô tả công việc
- Hà Nội:
Nhóm thuốc tim mạch, kháng sinh.
- 06 TDV cho địa bàn các bv: 103, Đại học y Hà nội, Bạch Mai, Lão khoa,Tim Hà Nội, Hữu Nghị, Nội tiết, Xanh Pôn, Đức Giang.
Nhóm TPCN sản phụ và nhi khoa.
-05 TDV cho địa bàn các bv, pk: Sản Hà Nội, Sản Tw, Nhi Tw, Việt Nam Cu Ba, Các Pk, bv tư nhân.
- Các tỉnh phía Bắc:
- 06 TDV thuốc kê đơn, đấu thầu, tpcn sản nhi.
(Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh)Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng kênh bệnh viện, phòng khám chuyên khoa sản, nhi.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm của công ty cho khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.
- Bán hàng, theo dõi, báo cáo kết quả bán hàng và các chỉ tiêu khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, hội thảo, triển lãm và các sự kiện liên quan đến sản phẩm và thị trường.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Y, Dược, kinh tế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng kênh bệnh viện, phòng khám, có mối quan hệ tốt với các bệnh viện, bác sĩ, dược sĩ trong khu vực phụ trách.
- Yêu thích công việc và mong muốn phát triển nghề nghiệp.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm 15 triệu đồng, sẽ tăng theo thành tích, thời gian, thưởng hấp dẫn theo kết quả bán hàng và doanh số.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của nhà nước và công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống