Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng tham gia các Workshop cuối tuần và event công ty
- Thiết kế và tư vấn các giải pháp bảo vệ sức khoẻ, tài chính phù hợp nhất dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
- Chủ động tìm kiếm khách hàngvà xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyệncủa công ty.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop/ Sự kiện của công tynhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng.
- Xây dựng hình ảnh cá nhânchuyên nghiệp, phù hợp với văn hóa công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc Fulltime ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở bất kỳ lĩnh vực nào (Sẽ được tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ từ đầu)
- Độ tuổi: 24-45
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, sale, tài chính, ngân hàng,...
- Các ứng viên có kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân là một lợi thế
- Có ngoại hình sáng, chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Tổng Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn dựa trên năng lực: Từ 16.000.000 - 45.000.000/ tháng
- Hỗ trợ đào tạo (3 tuần) : 3 triệu
- Trợ cấp kinh doanh : 3 Triệu
- Trong đó gồm: Lương trợ cấp cố định hàng tháng + Hoa hồng dựa trên kết quả kinh doanh đạt được.
- Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
- Làm việc tại các văn phòng view triệu đô, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp đúng chuẩn 5 sao
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cân nhắc lên vị trí quyền trưởng phòng kinh doanh trong 6 tháng.
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống