Mô tả công việc
•Nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao.
•Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, khai thác, chăm sóc Khách hàng.
•Tham gia xây dựng kế hoạch marketing và triển khai các hoạt động Marketing đã được duyệt.
•Ứng dựng CNTT vào hoạt động giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng
•Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng.
•Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ phù hợp
•Nhận và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu được giao phù hợp với kinh nghiệm, năng lực bán hàng.
•Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Tiến độ thanh toán, Công nợ, các thay đổi trong hợp đồng).
•Thường xuyên trao dồi kiến thức sản phẩm đang bán và sản phẩm cạnh tranh.
•Tự đào tạo, rèn luyện nâng cao kỹ năng thiết lặp và duy trì mối quan hệ khách hàng, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng, marketing, thực hiện nhuần nhuyễn các quy trình liên quan bán hàng, quản trị công việc cá nhân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng các chuyên ngành: Quản trị du lịch, Khách sạn, Nhà hàng, Kinh doanh, Marketing, Công nghệ ô tô
- Tuổi từ 22-27
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 - 8tr + Hoa hồng/ xe. Thu Nhập 15- 20 triệu.
- Được nhận tiền thưởng bán hàng đạt KPI
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc.
- Được phụ cấp chi phí công tác, xăng xe, sim điện thoại, cơm trưa, đồng phục, khám sức khoẻ định kỳ,...
- Được hưởng ưu đãi khi mua xe ô tô cho cá nhân, người thân, bạn bè.
- Được đóng BHXH đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Pháp luật và quy định của Công ty.
THACO AUTO QUẢNG NAM
- Địa chỉ Trụ sở chính: QL1A, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
- Địa chỉ chi nhánh: Số 07 Đinh Tiên Hoàng, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống