Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc chuyên môn liên quan đến công tác phát triển hệ thống bán hàng (RTM).
- Xây dựng các quy trình survey tuyến bán hàng, tối ưu hóa tuyến đường chăm sóc của nhân sự thị trường (NSTT).
- Hướng dẫn, đào tạo SS/SR/SM cách survey, làm tuyến bán hàng, tần suất phục vụ, phân loại kênh bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận DMS và Chi nhánh, đưa ra các khuyến cáo, cảnh báo về việc thực thi tuyến bán hàng của SR/SM và hiệu quả hoạt động của điểm bán thông qua các modun báo cáo.
- Tối ưu hóa kênh phân phối.
- Phối hợp với bộ phận DMS trong việc cập nhật dữ liệu tuyến bán hàng cho NSTT.
- Thường xuyên đi thị trường, kiểm tra việc cập nhật MCP. Rà soát, đánh giá tuyến bán hàng.
2. Xây dựng và ban hành các quy trình về tuyến bán hàng tiêu chuẩn và mô hình kênh bán hàng.
- Xây dựng mô hình tuyến bán hàng theo khu vực: tuyến thành phố, tuyến huyện, tuyến đồng bằng, tuyến miền núi v.v…
- Xây dựng và triển khai đánh giá điểm bán tiêu chuẩn cho từng loại hình: tạp hóa, ăn uống, nhà hàng, khách sạn.., tiêu chí để trở thành điểm bán tiêu biểu.
3. Công việc khác: Phối hợp với bộ phận Quản lý & Phát triển Nhà phân phối (NPP) trong việc đánh giá năng lực NPP.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối ngành Kinh tế.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...)
- Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu chuyên môn cơ bản.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương trong các công ty ngành FMCG/FnB.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 21 Tr VND
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống