Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản OTA của công ty: Bookingcom, Agoda, Traveloka, etc ..
- Tìm kiếm và phát triển gian hàng trên các nền tảng bán hàng trực tuyến mới (sàn thương mại điện tử, app delivery).
- Biên soạn nội dung giới thiệu sản phẩm chuẩn SEO, hình ảnh sản phẩm thu hút, tạo được sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
- Tối ưu hoá việc hiển thị lên các kênh bán hàng, nâng cao thứ hạng trên các kênh OTA.
- Tiếp nhận, lấy đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản hồi thông tin cho khách hàng về sản phẩm và xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch bán hàng, khuyến mại, marketing,...
- Xây dựng, đề xuất và triển khai kế hoạch về các chiến dịch bán hàng, khuyến mại, marketing,... nhằm tăng và thúc đẩy doanh số và quảng bá thương hiệu.
- Làm các báo cáo về tình hình kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu .
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực.
- Lương thưởng tháng 13
- Chế độ phép năm
- Địa điểm làm việc: Đức Trọng - Lâm Đồng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm lĩnh vực mô hình Công viên giải trí, KDL sinh thái, Lưu trú.
- Tốt nghiệp đại học/ cao đằng/ trung cấp chuyên ngành kinh doanh, du lịch hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm về công việc nêu trên từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng máy tính tốt;
- Tiếng Anh: kỹ năng đọc viết tốt;
- Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh cơ bản.
- Cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhạy bén, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Sô yếu lý lịch
- giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp liên quan
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống