ARR Holding, số 24-26 đường B4, Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, Thủ Đức, Thủ Đức
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, tiếp cận, phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh thời trang Thương Hiệu ERKE tại các khu vực được phụ trách.
- Giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng hợp tác kinh doanh các sản phẩm, thương hiệu của ERKE.
- Đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường qua các báo cáo bảng biểu, biểu đồ, từ đó đưa ra chính sách kinh doanh.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, Hàng hoá thực hiện chương trình bán hàng mới, các chương trình khuyến mại.
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ vận hành, xây dựng hình ảnh theo quy chuẩn cho các đại lý, xem xét khó khăn và đưa ra các giải pháp hỗ trợ đại lý.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.
- Khả năng kiểm soát thời gian và công việc.
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Khả năng nhận định, phân tích, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường.
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập 15.000.000 – 30.000.000VNĐ/Tháng ( LCB: 10-20M+ Doanh số) (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực);
• Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc;
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
• Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện;
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống