Mô tả công việc
- Đối ứng khách hàng hàng hiện tại, chăm sóc và theo dõi khách hàng. Tìm kiếm khách hàng mới. Thu thập thông tin khách hàng, chào hỏi gặp gỡ khách hàng. Lấy thông tin dự án, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng để đề xuất sản phẩm phù hợp, làm báo giá, đàm phán giá cả. Theo dõi tiến độ dự án.
- Lập danh sách đặt hàng cho nhà máy sản xuất, lập tiến độ giao hàng. Theo dõi, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách, giải quyết khi có các vấn đề phát sinh.
- Thu thập thông tin các dự án xây mới và các dự án mở rộng nhà máy. Liên lạc và trao đổi với tổng thầu hoặc các công ty cơ điện để đề suất, cung cấp đèn vào dự án.
- Giữ và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
Yêu cầu công việc
Education level:Uni
Language:Japanese N3 ~ N2, Intermediate English
About 2 years of experience as a sales( Preferably in the same industry)
Must
- Experience at a construction company, electrical construction company, or equipment sales company (air conditioners, sprinklers, fire alarms, etc.).
- If you have knowledge of lighting and electricity, no sales experience is required.
- Can use excel, word and powerpoint
- Willing to travel domestically and internationally (with travel allowance)
Quyền lợi được hưởng
- Bonus twice a year
- Insurance policy in accordance with the company & current Labor law (Company calculates full salary insurance)
- Annual leave policy in accordance with the company, travel, and annual health check
- Have opportunities for learning, career improving, and be facilitated for long-term working commitment.
- Young and friendly working environment
- Consider increasing salary every year depending on capacity
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống