Mô tả công việc
1. Hiểu biết về sản phẩm:
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm Công ty/ Sản phẩm tương tự/ Sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thuộc tất cả các mã sản phẩm của công ty.
2. Thực hiện bán hàng:
- Tư vấn và giải thích đúng, đầy đủ, trung thực về sản phẩm của Công ty với khách hàng.
- Tiếp cận hệ thống khách hàng tại khu vực được giao để phát triển kênh phân phối, bán sản phẩm Café, nhượng quyền Café.
- Tập trung vào phát triển các thị trường hiện có và mở rộng đối tượng khách hàng mới.
- Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và điều kiện thị trường.
3. Báo cáo:
- Lên kế hoạch làm việc hằng ngày.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ tuần, tháng theo qui định
4. Nhiệm vụ khác:
- Tham gia họp định kỳ với phòng kinh doanh để trao đổi công việc: triển khai công việc mới và rút kinh nghiệm công việc đã qua.
- Thu hồi công nợ khách hàng do mình quản lý hoặc do bộ phận quản lý chỉ định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý và Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Nam độ tuổi 18 - 35 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Chấp nhận di chuyển ở khu vực được giao để thực hiện nhiệm vụ.
- Trình độ: Tốt nghiệp PTTH trở lên,
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực là một lợi thế;
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:
+ Thử việc 01 tháng: 6 triệu đồng + hoa hồng theo quy định.
+ Chính thức: 07 triệu đồng + hoa hồng theo quy định (đầy đủ chế độ BHXH theo quy định; thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh;
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h00, Thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật.
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống