Mô tả công việc
Đào tạo: Được đào tạo có lương trước khi bắt đầu.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Giờ làm việc: Tùy theo khu vực (trao đổi cụ thể trong phỏng vấn).
Cung cấp giải đáp cho các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
Báo cáo các dấu hiệu nghi ngờ gian lận của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên dữ liệu do công ty cung cấp.
Tư vấn cho khách hàng về thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thành hợp đồng tại thị trường.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 00:10:03
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống