Mô tả công việc
- Ký kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Nắm vững chính sách bán hàng và triển khai chính sách bán hàng theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo qui định của công ty.
- Là người đại diện công ty Qui Phúc tại thị trường tỉnh Hóc Môn- Củ Chi chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu chào bán các sản phẩm của Qui Phúc đến các cửa hàng, đại lý, điểm bán, khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng của Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Làm việc trên thị trường theo từng khu vực tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, Kiên Giang, Vĩnh Long, An Giang, Bạc Liêu.
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận đi công tác xa.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống, nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, ngành hàng nội thất inox – nhựa. Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Trung thực, nhiệt tình, đam mê với công việc bán hàng; có trách nhiệm với công việc; tính kỷ luật và cam kết tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:40:03
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống