MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến và gọi ra cho Khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Tham gia vào các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu:
- Nam/ nữ từ 18-28 tuổi
- Tốt nghiệp THPT
- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng.
QUYỀN LỢI
Phúc lợi:
- Lương CB: 5 triệu/ tháng
- Phụ cấp: 1 triệu/ tháng
- MKT: Theo gói từ tổng Công ty trung bình từ 4 – 8 triệu/ tháng.
- Hoa Hồng: tùy theo sản phẩm 25% Doanh thu (trung bình từ 50-100 triệu/ tháng).
- Thưởng lương tháng 13 + lễ tết + sinh nhật và các dịp lễ khác.
- Thưởng theo hiệu quả làm việc; thưởng tuần, tháng, quý,…..
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống