Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trực tiếp quản lý và trả lời các tin nhắn, bình luận và yêu cầu của khách hàng trên hệ thống fanpage.
Gọi điện xác định nhu cầu của khách hàng trong data có sẵn.
Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ và đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh.
Cập nhật thông tin và ghi nhận các thông tin về khách hàng, các câu hỏi thường gặp và các giải pháp được cung cấp để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Quản lý data qua phần mềm CRM
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý các tình huống phát sinh và đưa ra giải pháp nhanh chóng, chính xác.
Có kỹ năng quản lý và tổ chức công việc tốt, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công việc.
Sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức mới để đáp ứng yêu cầu công việc.
Thái độ tốt trong công việc.
Thành thạo kĩ năng gõ văn bản.
Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7,5 Tr - 10 Tr VND
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống