Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Manage the activities of the teams and report regularly to the Marketing Director of TT.
- Monitor and analyze market trends to direct marketing communications activities.
- Plan, monitor, deploy and evaluate marketing activities and business support events.
- Work with sales to build and develop products and deploy marketing effectively, suitable for each market
- Manage the brand image throughout the system, the company's designed and photographed products.
- Plan marketing and brand communications quarterly/yearly, monitor implementation to achieve marketing and brand goals
- Monitor advertising campaigns and customer care work (online/offline) of sales to ensure optimal revenue. - Channel management, content strategy, building and editing content for channels. - Other tasks as directed by management
Yêu Cầu Công Việc
- Male/Female graduated from University majoring in Marketing, Communications, Journalism... or related fields.
- Age from 25 - 35. - Minimum 1 year of experience as Team leader MKT. Experience at high-end office fashion brands is plus.
- Fluent English
- Has strengths in both Online and Offline channels
- Ability to Build a team, withstand high work pressure, great work intensity. Ability to plan, strategize and execute.
- Enthusiastic, dedicated to work, responsible, good communication.
- Location: 81 Dong Khoi, 1st dist, HCM or 155 Ba Trieu, Hai Ba Trung, HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Training
- Độ tuổi: 25 - 35
- Đồng nghiệp: Dynamic, modest and funny
- Phúc lợi: Increase salary 2 times/ year
- Lương: 800 - 1,200 USD
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống