Mô tả công việc
- Giám sát, phân tích các chỉ số như tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng, giá trị trung bình đơn hàng, tỉ lệ giao hàng thành công nhằm đảm bảo chỉ tiêu bán hàng
- Kiểm tra, đảm bảo chất lượng cuộc gọi, đào tạo, cải thiện, phát triển kịch bản cuộc gọi
- Đào tạo, cải thiện kỹ năng nhân viên để thúc đẩy doanh số bán hàng nhằm đạt KPI cá nhân và của team
- Quản lý và duy trì hiệu suất làm việc của team
- Các nhiệm vụ khác được giao từ Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Telesales (Ưu tiên ngành dinh dưỡng/thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, tài chính… và từng quản lý team từ 15 nhân viên)
-
Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
-
Có khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là lợi thế (Không bắt buộc)
-
Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
-
Có khả năng training/coaching
-
Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến
LÀM VIỆC TẠI:
-
Tầng 2,3 Số 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/ tuần
- Ca 1: 08h00 - 17h00
- Ca 2: 08h30 - 17h30
- Ca 3: 14h00 - 22h00.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Được review lương 2 lần / năm
- Được hưởng bảo hiểm PTI sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống