Mô tả công việc
1. Mảng Nhân sự (50%):
- Thực hiện và quản lý các loại hợp đồng lao động.
- Thực hiện chấm công, tính lương.
- Theo dõi, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi của nhân viên, đăng ký Mã số thuế cho nhân viên (nếu có),
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên cũ và mới toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên cũ và mới của toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo từng bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng, hàng năm.
- Tổng hợp, cung cấp số liệu liên quan đến hành chính, nhân sự theo yêu cầu cấp trên và các cơ quan ban ngành kịp thời và chính xác;
2. Mảng hành chính (50%):
- Tổng hợp và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng (máy vi tính, máy in...),
- Đảm bảo văn phòng, nơi làm việc, khu vực ăn uống, vệ sinh luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
- Chuẩn bị và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, địa điểm và di chuyển cho sếp, nhân viên và khách (đặt khách sạn, vé máy bay, visa...),
- Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu hành chính.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc phát sinh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên, đã làm việc trong ngành Y tế là một lợi thế, ưu tiên các ngành C&B, Quản trị nhân sự, hành chính nhân sự và các ngành liên quan...
- Am hiểu luật lao động , BHXH, BHYT, BHTN, tuyển dụng,...
- Nắm bắt được điều khoản trong các Hợp đồng lao động
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Có kỹ năng giải quyết công việc tốt
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó lâu dài, có kỹ năng giải quyết khiếu nại, sự vụ.
Quyền lợi được hưởng
Lương phù hợp với năng lực, trong khoảng từ 8.000.000 đến 10.000.000vnđ
- Được tham gia đóng BHXH sau thử việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng lễ Tết, thưởng khác theo chế độ của Công ty...
- Chế độ đi tham quan, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, cơ quan thông tấn báo chí, được tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Anh Quân Bakery khởi đầu là một cơ sở sản xuất bánh mì nhỏ với quy mô gia đình vào đầu những năm 2000. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Anh Quân Bakery đã xây dựng được chuỗi hệ thống cửa hàng với hơn 17 tiệm bánh mì, bánh ngọt lớn nhỏ trải khắp thành phố Đà Nẵng.
Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác như Hamburger, Sandwich, bánh Trung thu, bánh mặn,... Cùng với tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm, Anh Quân Bakery đã đang và sẽ luôn mang đến cho khách hàng những ổ bánh mì nóng giòn, những chiếc bánh thơm ngon, dinh dưỡng và hợp vệ sinh với giá cả phải chăng.
Sứ mệnh của chúng tôi là lưu giữ những giá trị truyền thống của Bánh mì Việt Nam nói chung và Bánh mì Đà Nẵng nói riêng, những điều làm cho Bánh mì trở thành món Sandwich hấp dẫn nhất hành tinh.
Với Slogan: “CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU”, Anh Quân Bakery luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.
Tạo ra sản phẩm tươi, mới, chất lượng và tốt cho sức khỏe.
Luôn lắng nghe mọi phản hồi từ quý khách hàng để hoàn thiện. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng
Xây dựng văn hóa đội ngũ nhân viên đầy năng lượng, nhiệt tình và sáng tạo