Mô tả công việc
Công tác Hành chính:
Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty.
Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty.
Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính.
Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài.
Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu.
Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất.
Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty.
Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty.
Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính/
Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ.
Công tác nhân sự:
Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động.
Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính, Thư kí, Luật,..
Khéo léo, linh hoạt, cẩn thận và trung thực trong công việc.
Thông thạo các ứng dụng văn phòng.
Biết lắng nghe, tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí cấp trưởng nhóm, điều hành bộ phận hành chính ở các Doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các đơn vị về mảng đầu tư, xây dựng hoặc BĐS là lợi thế.
Kỹ năng quản lí, điều phối trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn theo đúng năng lực.
Môi trường làm việc chuẩn 5 sao, đồng nghiệp hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh.
Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế.
Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm.
BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
Lương tháng 13, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Anh Quân Bakery khởi đầu là một cơ sở sản xuất bánh mì nhỏ với quy mô gia đình vào đầu những năm 2000. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Anh Quân Bakery đã xây dựng được chuỗi hệ thống cửa hàng với hơn 17 tiệm bánh mì, bánh ngọt lớn nhỏ trải khắp thành phố Đà Nẵng.
Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác như Hamburger, Sandwich, bánh Trung thu, bánh mặn,... Cùng với tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm, Anh Quân Bakery đã đang và sẽ luôn mang đến cho khách hàng những ổ bánh mì nóng giòn, những chiếc bánh thơm ngon, dinh dưỡng và hợp vệ sinh với giá cả phải chăng.
Sứ mệnh của chúng tôi là lưu giữ những giá trị truyền thống của Bánh mì Việt Nam nói chung và Bánh mì Đà Nẵng nói riêng, những điều làm cho Bánh mì trở thành món Sandwich hấp dẫn nhất hành tinh.
Với Slogan: “CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU”, Anh Quân Bakery luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.
Tạo ra sản phẩm tươi, mới, chất lượng và tốt cho sức khỏe.
Luôn lắng nghe mọi phản hồi từ quý khách hàng để hoàn thiện. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng
Xây dựng văn hóa đội ngũ nhân viên đầy năng lượng, nhiệt tình và sáng tạo