Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của cá nhân theo quy định (năm, quý, tháng, tuần);
- Thường xuyên cập nhật các văn bản nghiệp vụ, hoạt động có liên quan trong quá trình thực hiện công việc.
- Thực hiện kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn diện hoạt động của Đơn vị theo phân công thông qua việc kiểm tra, giám sát hệ thống.
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, chỉ tiêu giám sát nhằm nâng cao chất lượng giám sát bộ phận/phòng/trung tâm. Đưa ra các kiến nghị, các giải pháp nhằm kiểm soát, giám sát các hoạt động nghiệp vụ tuân thủ theo các văn bản đã được quy định.
- Tổng hợp, báo cáo kết quả giám sát do bản thân thực hiện. Lập các báo cáo định kỳ hàng tháng và phát sinh đột xuất của Phòng/Trung tâm để phục vụ công tác quản lý điều hành của ban lãnh đạo Trung tâm theo phân công.
- Thực hiện kiểm tra từ xa hoặc tham gia các đoàn kiểm tra thực tế chuyên đề/đột xuất về hoạt động công nghệ thông tin và /hoặc các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
- Phối hợp với các thành viên trong Trung tâm đề xuất các giải pháp, công cụ hỗ trợ, đổi mới số nhằm nâng cao hiệu quả giám sát, giúp cho việc quản lý, điều hành hoạt động của Phòng/Trung tâm theo đúng định hướng, đạt hiệu quả.
- Tham gia rà soát thông tin, hồ sơ giao dịch, hồ sơ khách hàng khi có các đoàn thanh tra của cơ quan chức năng nhà nước (theo phân công).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Bằng cấp: Đại học hệ chính quy/trên đại học chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành phù hợp với kiểm toán công nghệ thông tin… Ưu tiên Chứng chỉ CIA, CISA/CISM/CISSP
- Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng anh TOEIC/TOEFL(iBT)/IELTS tối thiểu tương ứng 550/55/5
2. Kiến thức:
Kiến thức chung
- Có kiến thức về hệ thống công nghệ thông tin, về mô hình hoạt động của các NHTM và các lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin.
Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức chuyên môn về công nghệ thông tin và tài chính ngân hàng
Kinh nghiệm chuyên môn
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm kiểm soát tuân thủ, kiểm toán về CNTT tại các Ngân hàng/ kiểm toán độc lập.
3. Kỹ năng
Kỹ năng mềm
- Kỹ năng giao tiếp, duy trì, quản lý quan hệ tốt với các bộ phận khác trong hệ thống;
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học, hiệu quả;
- Có khả năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.
- Khả năng làm việc nhóm
Kỹ năng chuyên môn
- Có kiến thức, kỹ năng về công nghệ thông tin và kiểm soát tuân thủ
- Khả năng làm việc độc lập, tính chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Thái độ, tính cách
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng và có trách nhiệm với công việc.
Ngoại hình
- Không có yêu cầu đặc biệt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Anh Quân Bakery khởi đầu là một cơ sở sản xuất bánh mì nhỏ với quy mô gia đình vào đầu những năm 2000. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Anh Quân Bakery đã xây dựng được chuỗi hệ thống cửa hàng với hơn 17 tiệm bánh mì, bánh ngọt lớn nhỏ trải khắp thành phố Đà Nẵng.
Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác như Hamburger, Sandwich, bánh Trung thu, bánh mặn,... Cùng với tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm, Anh Quân Bakery đã đang và sẽ luôn mang đến cho khách hàng những ổ bánh mì nóng giòn, những chiếc bánh thơm ngon, dinh dưỡng và hợp vệ sinh với giá cả phải chăng.
Sứ mệnh của chúng tôi là lưu giữ những giá trị truyền thống của Bánh mì Việt Nam nói chung và Bánh mì Đà Nẵng nói riêng, những điều làm cho Bánh mì trở thành món Sandwich hấp dẫn nhất hành tinh.
Với Slogan: “CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU”, Anh Quân Bakery luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.
Tạo ra sản phẩm tươi, mới, chất lượng và tốt cho sức khỏe.
Luôn lắng nghe mọi phản hồi từ quý khách hàng để hoàn thiện. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng
Xây dựng văn hóa đội ngũ nhân viên đầy năng lượng, nhiệt tình và sáng tạo