Mô tả công việc
Là người chịu trách nhiệm trực tiếp và toàn diện trước Ban Tổng Giám Đốc trong các việc sau đây:
1. Quản lý Phòng HC - NS
- Chịu trách nhiệm chung cho mọi hoạt động của phòng Hành chính - Nhân sự (HC-NS);
- Điều hành và đào tạo nhân viên cấp dưới thực hiện công tác của phòng HC-NS
- Liên tục cập nhật các quy định, chế độ chính sách mới từ chính phủ để kịp thời áp dụng vào công tác nhân sự của Công ty.
2. Xây dựng và triển khai hệ thống nhân sự
- Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo xây dựng các quy trình nghiệp vụ và chính sách về công tác HC-NS Công ty;
- Duy trì và cải tiến hệ thống văn bản & biểu mẫu hiện hành
- Thống nhất về hồ sơ, thủ tục sử dụng trong nội bộ công ty;
- Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc (KPI) từng Phòng ban, bộ phận;
3. Lao động tiền lương và chế độ chính sách
- Trực tiếp soạn thảo và triển khai các văn bản, hướng dẫn, thông báo, ...liên quan đến công tác quản lý lao động, tiền lương, chế độ phúc lợi;
- Xây dựng hệ thống Thang bảng lương và khai báo với Cơ quan có thẩm quyền;
- Xây dựng và hoàn thiện các chính sách phúc lợi, khen thưởng, kỷ luật;
- Kiểm soát data nhân sự và quản lý Hợp đồng lao động của CBNV Công ty;
- Quản lý thuế TNCN và phối hợp BP Kế toán QTT cho NLĐ;
- Quản lý và kiểm soát công tác BHXH, BHYT, BHYT toàn hệ thống Công ty;
- Tham mưu cho BTGĐ trong công tác khen thưởng cuối năm, khen thưởng đột xuất cho nhân viên trong Công ty;
5. Quan hệ lao động
- Tìm hiểu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động để đưa ra những giải pháp kịp thời;
- Phối hợp giải quyết các tranh chấp lao động;
- Tạo dựng và duy trì các mối quan hệ với cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước trong lĩnh vực công việc.
6. Giám sát và chế tài nhân viên theo quy định và nội quy của công ty
7. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BTGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên nghành như Quản trị Nhân sự, Quản trị văn phòng, Luật, ...hoặc các chuyên nghành có liên quan.
- Kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân sự: Nắm vững Luật lao động, các nguyên tắc, quy trình và thủ tục trong công tác quản trị nhân sự, kiến thức chuyên sâu về Lương, đãi ngộ, thuế TNCN, BHXH, v.v.
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch;
- Kỹ năng lãnh đạo;
- Giao tiếp tốt và linh hoạt trong cách ứng xử;
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp báo cáo;
- Chuyên nghiệp, chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao;
- Cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật thông tin.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập ổn định lâu dài, chế độ thưởng, cơ hội thăng tiến
· Tham gia đầy đủ BHXH,BHYT,BHTN, bảo hiểm sức khỏe.
· Lương thỏa thuận theo năng lực thực tế, lương cạnh tranh
Anh Quân Bakery khởi đầu là một cơ sở sản xuất bánh mì nhỏ với quy mô gia đình vào đầu những năm 2000. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Anh Quân Bakery đã xây dựng được chuỗi hệ thống cửa hàng với hơn 17 tiệm bánh mì, bánh ngọt lớn nhỏ trải khắp thành phố Đà Nẵng.
Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác như Hamburger, Sandwich, bánh Trung thu, bánh mặn,... Cùng với tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm, Anh Quân Bakery đã đang và sẽ luôn mang đến cho khách hàng những ổ bánh mì nóng giòn, những chiếc bánh thơm ngon, dinh dưỡng và hợp vệ sinh với giá cả phải chăng.
Sứ mệnh của chúng tôi là lưu giữ những giá trị truyền thống của Bánh mì Việt Nam nói chung và Bánh mì Đà Nẵng nói riêng, những điều làm cho Bánh mì trở thành món Sandwich hấp dẫn nhất hành tinh.
Với Slogan: “CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU”, Anh Quân Bakery luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.
Tạo ra sản phẩm tươi, mới, chất lượng và tốt cho sức khỏe.
Luôn lắng nghe mọi phản hồi từ quý khách hàng để hoàn thiện. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng
Xây dựng văn hóa đội ngũ nhân viên đầy năng lượng, nhiệt tình và sáng tạo