Việc làm Anh Quân Bakery

Cập nhật 19/06/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Anh Quân Bakery
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Anh Quân Bakery
36 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 45 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Xuân Dục, Mỹ Hào, Hưng Yên, Vietnam
22 Thể Giao, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

1.Tư vấn và hoạch định chiến lược nhân sự phù hợp mục tiêu phát triển của công ty;

- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh, giá trị cốt lõi cần xây dựng và định hướng phát triển của Công ty;

- Tư vấn cho BGĐ về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong ngắn, trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của công ty;

- Tư vấn, đề xuất, xây dựng, triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

2.Lập các kế hoạch nhân sự và triển khai thực hiện

- Lập kế hoạch nhân sự tổng thể hàng năm toàn Công ty

- Đánh giá và kịp thời phát hiện các vấn đề về nguồn nhân lực (thiếu nhân sự, nhân sự thiếu năng lực, kiến thức hay thái độ làm việc,...) các vấn đề về sự thỏa mãn của nhân sự khi làm việc tại Công ty, chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề này.

- Hiểu rõ ngành nghề của Công ty, đưa ra đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm nhân sự/ phòng ban mới phù hơp với xu thế kinhh doanh hiện đại, tăng sức cạnh tranh cho Doanh nghiệp.

- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa Doanh nghiệp, các chương trình đào tạo và phát triển nguồn lực phù hợp với yêu cầu mới.

3.Xây dựng mục tiêu công việc cho Phòng theo tháng/quý/năm, đảm bảo vận hành hiệu quả các nhiệm vụ thường xuyên của bộ phận nhân sự:

- Công tác tuyển dụng: Đáp ứng nhu cầu nhân sự Công ty

- Đào tạo nhân sự: đúng yêu cầu, đúng đối tượng, đạt kết quả

- Đánh giá nhân sự, điều chuyển và thăng tiến: kịp thời, công bằng

- Đề xuất và thực thi các chính sách nhân sự nhằm duy trì, quản lý nguồn nhân lực và tạo động lực lao động trong công ty, thu hút và giữ chân nhân tài

- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi,...) Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỉ luật lao động, thi đua, khen thưởng.

- Tạo dựng, kết nối và xử lý các mối quan hệ trong nội bộ và ngoài doanh nghiệp; thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa công ty và người lao động

4.Xây dựng, hoàn thiện và ban hành các văn bản: Quy chế lương, thưởng; Quy chế đánh giá nhân sự; Chính sách phúc lợi, các quy trình nghiệp vụ; quy chế khen thưởng, kỉ luật,...

5.Hỗ trợ các Trưởng phòng trong công tác quản lý, quản trị nhân sự, thúc đẩy hoạt động quản lý nhân sự các cấp trong công ty đạt hiệu quả;

6.Quản lý công tác hành chính: kiểm tra giám sát việc tuân thủ nội quy, quy chế công ty, ATLĐ, An ninh trật tự nhà máy; mua sắm tài sản, trang thiết bị, công tác văn thư lưu trữ,... và công việc hành chính nội vụ, hậu cần có liên quan.

7.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ;

8.Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, năm và các báo cáo chuyên môn theo quy định

Yêu cầu công việc

  1. Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học chính quy chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự, luật,...
  2. Kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý HCNS
  3. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  4. Trung thực, nhiệt tình công tác.
  5. Sáng tạo trong công việc.
  6. Có thể đi lại làm việc giữa VP Hà Nội và nhà máy tại Hưng Yên
  7. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người

- Kĩ năng đàm phán và xử lý công việc

- Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và làm báo cáo.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 40 - 45tr/tháng (Thỏa thuận theo năng lực)
  • Review lương 2 lần/năm. Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
  • Thưởng lễ Tết, sinh nhật...
  • Tham gia bảo hiểm theo luật Lao động. Đầy đủ chế độ phép năm, lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định của nhà nước và quy chế tài chính của Công ty. Nghỉ mát hàng năm, các chương trình teambuilding...
  • Thời gian làm việc : 08h00 đến 17h00 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Anh Quân Bakery
Anh Quân Bakery Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Cuối đường Trường Sơn, Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng

Anh Quân Bakery khởi đầu là một cơ sở sản xuất bánh mì nhỏ với quy mô gia đình vào đầu những năm 2000. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Anh Quân Bakery đã xây dựng được chuỗi hệ thống cửa hàng với hơn 17 tiệm bánh mì, bánh ngọt lớn nhỏ trải khắp thành phố Đà Nẵng.  

Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác như Hamburger, Sandwich, bánh Trung thu, bánh mặn,... Cùng với tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm, Anh Quân Bakery đã đang và sẽ luôn mang đến cho khách hàng những ổ bánh mì nóng giòn, những chiếc bánh thơm ngon, dinh dưỡng và hợp vệ sinh với giá cả phải chăng. 

Sứ mệnh của chúng tôi là lưu giữ những giá trị truyền thống của Bánh mì Việt Nam nói chung và Bánh mì Đà Nẵng nói riêng, những điều làm cho Bánh mì trở thành món Sandwich hấp dẫn nhất hành tinh.  

Với Slogan: “CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU”, Anh Quân Bakery luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng. 

Tạo ra sản phẩm tươi, mới, chất lượng và tốt cho sức khỏe. 

Luôn lắng nghe mọi phản hồi từ quý khách hàng để hoàn thiện. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng 

Xây dựng văn hóa đội ngũ nhân viên đầy năng lượng, nhiệt tình và sáng tạo

Bạn làm việc tại Anh Quân Bakery? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Anh Quân Bakery

Anh Quân Bakery

Click để đánh giá