Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
AppliancZ Group - Integrated Building Systems (IBS) được thành lập vào năm 2007 với tư cách là công ty cung cấp Thiết bị Nước và Không khí hợp tác với Tập đoàn Viettien-Tung Shing. Kể từ đó, công ty này đã trở thành công ty dẫn đầu địa phương trong việc cung cấp Hệ thống HVAC tích hợp, Hiệu quả tòa nhà và các yêu cầu khác về kiểm soát cơ sở với thiết bị hiện đại từ nhà cung cấp Toàn cầu như Johnson Controls, York, EBARA, Scentair và Optibura. Tập đoàn AppliancZ có thể cung cấp các giải pháp Xây dựng hoàn chỉnh cho Thương mại, Khách sạn, Công nghiệp và Dân cư với công nghệ tiên tiến về tiết kiệm năng lượng, cải thiện môi trường với Scentair và Optibura trong ngành bán lẻ và khách sạn, đồng thời cung cấp các giải pháp đổi mới trong Hệ thống quản lý tòa nhà, Kiểm soát truy cập và CCTV, Hệ thống báo cháy, quản lý chất lỏng