Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược phân phối Kênh GT, MT, OTC, Online tại India
- Tìm tổng thầu phân phối theo các bang
- Tìm các đối tác truyền thông Digital cho Brand LIPZO, NIVA
- Quản lý chỉ tiêu của tổng thầu
- Xử lý và chốt Kế hoạch bán hàng và Kế hoạch sản xuất với nhà máy và giao hàng
- Xử lý pháp lý sản phẩm với tổng thầu phân phối
- Xây dựng sức khỏe của nhãn hàng, ngành hàng với người tiêu dùng
- Tăng trưởng bao phủ, trưng bày tập khách hàng người tiêu dùng mục tiêu
- Quản trị Ngân sách theo nhãn, ngành, mã
- Xây dựng chiến lược và lộ trình con đường ra thị trường với tổng thầu
- Kiểm soát báo cáo quản trị bao phủ, trưng, bày, hình ảnh nhãn hiệu tại India cả On và Offline
- Triển khai họp 2 tuần 1 lần với Trụ Sở và tổng thầu toàn Ấn độ qua Google Meet, Zoom với Phó tổng Giám đốc thương mại toàn cầu của Diligo Corporation
- Nhân bản đội ngũ hiền tài theo định biên, ngân sách Diligo duyệt hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Có nền tảng và kinh nghiệm từ hàng tiêu dùng bên India.
- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên các chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế …).
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tính cách hướng ngoại, nhạy bén, chủ động, quả quyết và trung trực.
- Có khả năng đi lại công tác theo yêu cầu công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Asia Pacific Corporation (APC) chuyên sản xuất các loại: Cốc giấy, Ly giấy, Tô giấy, Túi giấy uống nước cao cấp dùng cho đồ uống nóng, lạnh, các loại Bao bì Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm bằng giấy cao cấp đòi hỏi cao về chất lượng, sự nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường.
Trong suốt chặng đường phát triển vừa qua, APC đã luôn tự hoàn thiện và không ngừng nỗ lực đầu tư các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, nghiên cứu, phát triển những sản phẩm có chất lượng cao nhất, kiên định với mục tiêu và sứ mệnh duy nhất đó là "Làm gia tăng giá trị, chất lượng, tính tiện ích cho Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm và Đồ uống" và tự hào là một trong những doanh nghiệp Việt Nam luôn đi đầu trong việc quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ hữu ích góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.