Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc giao nhận và kiểm đếm tại các kho của khách hàng tại khu vực Hưng Yên
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày vào nhóm zalo Chấm Công giao nhận và Dailyreport – OPS.
- Sẵn sàng nhận điều động lên hỗ trợ giao nhận tại các kho khác trong trường hợp Quản lý trực tiếp điều động.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Phụ trách bộ phận khai thác văn phòng PCL Hải Phòng.
- Thưc hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo Công ty.Thu thập đầy đủ hóa đơn chứng từ thu hộ/chi hộ, chi phí phát sinh, biên bản giao hàng về giao cho nhân viên phụ trách khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chạy lệnh/giao nhận tại các cảng.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học, Word, Excel.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm trong công việc.
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 13 Tr VND
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.