Mô tả công việc
- Hiểu rõ các yêu cầu của sản phẩm cần sản xuất thông qua việc tìm hiểu và đọc quy định Công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu sản phẩm đầu ra đã đáp ứng các điều kiện tiêu chuẩn hay chưa.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến tiếp nhận và đánh giá chất lượng SPL.
- Lập báo cáo về việc kiểm tra chất lượng SP
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt, có thể đi ca
- Luôn có thái độ học hỏi, cầu tiến, hoàn thành tốt những công việc được giao
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm từ cơ sở Y tế uy tín.
- Phát quà trung thu, lễ , tết, lì xì đầu năm.
- Phát bánh sinh nhật vào ngày sinh.
- Tổ chức tiệc tất niên, Thưởng: xe SH, Wave,... hàng năm.
- Hỗ trợ tiền xe về quê ăn Tết cho nhân viên ở xa.
- Cấp phát đồng phục 2 bộ/năm, bữa ăn giữa ca miễn phí.
- Có ký túc xá miễn phí cho nhân viên ở xa.
- Có nhiều hình thức khen thưởng, phát lương vào ngày 10 tây hàng tháng.
- Tham gia đầy đủ chế độ theo luật lao động và các chế độ theo quy định công ty.
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.