Mô tả công việc
Kiểm Tra và Đảm Bảo Chất Lượng Sản Phẩm/Dịch Vụ
Thực hiện các quy trình kiểm tra và kiểm soát chất lượng đối với sản phẩm/dịch vụ.
Đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng đề ra.
Thực hiện các thử nghiệm và kiểm tra chất lượng mẫu hàng.
Phân tích số liệu thống kê:
Thu thập, phân tích và báo cáo số liệu liên quan đến chất lượng.
Sử dụng các công cụ thống kê để phát hiện các xu hướng xấu có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Đề xuất các biện pháp khắc phục và phòng ngừa dựa trên kết quả phân tích.
Tham gia xây dựng, duy trì, kiểm tra, cải tiến 5S:
Duy trì thực hiện 5S
Quản lý TSCĐ (hữu hình và vô hình
Thương hiệu, phần mềm, quy trình công nghệ,…) và các trang thiết bị được giao
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương T13
- Được thưởng hiệu quả SXKD
- Được tham quan du lịch hàng năm
- Được hưởng chế độ cơm ca, đường sữa, xăng xe hàng ngày
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được mua thẻ chăm sóc sức khỏe hàng năm.
- Được đào tạo chuyên môn thường xuyên
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.