Mô tả công việc
- Xúc tiến hoạt động an toàn vệ sinh và 5S.
- Quản lý 5M.
- Quản lý lao động (Tỷ lệ đi làm, quản lý tăng ca, ... )
- Đào tạo nhân lực (lập SOP, tiêu chuẩn thao tác, hướng dẫn công việc, v.v...)
- Cải tiến chất lượng dây chuyền sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- TIẾNG NHẬT N3, biết thêm tiếng Anh là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất.
- Có kiến thức 5S, cải tiến.
- Có thể làm việc theo ca và tăng ca.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng làm việc chuyên cần; thưởng thâm niên và thưởng Tết.
Có xe đưa rước nhân viên từ Tp. HCM, Biên Hòa, Trảng Bom... đến công ty.
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả, kỹ năng quản lý...
Chăm sóc sức khỏe cho công nhân viên hàng năm.
Chế độ nghỉ phép năm: cứ mỗi 3 năm làm việc liên tục sẽ được tăng thêm 1 ngày phép năm
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và một ngày thứ Bảy trong tháng.
Trợ cấp ngôn ngữ hấp dẫn (Tiếng Nhật và tiếng Anh từ 700,000đ cho đến 6,000,000đ / tháng).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.