Mô tả công việc
- Sử dụng các công cụ phân tích như Root Cause Analysis (RCA), Fishbone diagram, FMEA để xác định nguyên nhân gốc rễ và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Phân tích nguyên nhân của các lỗi sản phẩm và đề xuất các biện pháp cải tiến để ngừng tái diễn các lỗi tương tự.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động và sản phẩm tuân thủ các yêu cầu chất lượng nội bộ và các tiêu chuẩn quốc tế, quy định của ngành và các quy định pháp lý.
- Trong quá trình xử lý khách hàng khiếu nại hoặc đánh giá nội ngoại bộ, đẩy mạnh các biện pháp khắc phục, phòng tránh và theo dõi cải tiến
- Đánh giá Kế hoạch Chất lượng (Biểu đồ Kĩ thuật QC), phê duyệt các tiêu chuẩn kiểm tra sản phẩm và sách hướng dẫn thao tác, đánh giá hiệu quả của các thiết bị kiểm tra và hiệu quả của việc đào tạo kiểm tra viên
- Thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất, bao gồm nguyên liệu đầu vào, sản phẩm bán thành phẩm và thành phẩm.
- Dựa theo các chỉ số của bộ phận, xây dựng Kế hoạch công việc chất lượng tại nhà máy, tổ chức quá trình thực hiện, giao hàng, khách hàng kiểm tra /quy phạm quy trình công việc giám sát kiểm tra chất lượng SKD
- Cung cấp báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng sản phẩm cho các bộ phận liên quan và Ban lãnh đạo.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên sản xuất, kỹ thuật viên và các bộ phận liên quan về các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng.
- Đánh giá lại, phê duyệt Báo cáo đánh giá sản phẩm
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn kỷ thuật:
Trung cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:00:02
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.