Mô tả công việc
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng cho hệ thống y tế Vietlife
- Xây dựng bộ công cụ đánh giá chất lượng cho hệ thống y tế Vietlife
- Trực tiếp thực hiện đánh giá hiệu quả việc áp dụng tiêu chí, tiêu chuẩn, mô hình và phương pháp về Quản lý chất lượng tại cơ sở để đưa ra quyết định lựa chọn tiêu chí, tiểu chuẩn phù hợp
- Tổng hợp báo cáo hoạt động đánh giá chất lượng hệ thống y tế
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 15,000,000VND - 20,000,000 + Pc ăn trưa + thưởng
- Các khoản thưởng đa dạng : Thưởng kinh doanh, Tháng lương thứ 13, thưởng tháng, quý, năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, liên tục về chuyên môn và các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Mua thuốc của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động : nghỉ mát, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản....
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.