Mô tả công việc
- Liên hệ lỗi liên quan đến linh kiện mua từ các nhà cung cấp (kể cả mua từ Nhật) (mail, zoom bằng tiếng Việt và tiếng Nhật/tiếng Anh).
- Định kỳ 1 tháng/lần đến các nhà cung cấp để tìm hiểu yêu cầu khắc phục lỗi.
- Theo dõi tiến độ khắc phục lỗi, phân tích tổng hợp kết quả linh kiện đạt hàng tháng.
- Dịch thuật các file liên quan trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH (ưu tiên liên quan đến cơ khí).
- Biết tiếng Nhật (đọc và gửi mail), giao tiếp được càng tốt (không yêu cầu cao) hoặc tiếng Anh giao tiếp khá
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ cơ khí.
- Có kinh nghiệm hơn 2 năm quản lý về chất lượng ở công việc tương tự.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 10 – 12 triệu
- Lương tháng 13.
- Du lịch hàng năm.
- Công ty tại KCN Long Hậu, Long An, liền kề huyện Nhà Bè TP. HCM.
- Có xe đưa rước cho nhân viên tại TP. HCM.
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp gia đình, phụ cấp nuôi con nhỏ
- Tăng lương Tháng 1 hàng năm (theo kết quả đánh giá nhân sự)
- Công ty chuẩn bị phần ăn trưa và có phụ cấp bữa ăn nhẹ
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.