Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ xe ô tô của Công ty: kiểm tra tình trạng xe, hồ sơ, bàn giao phương tiện.
- Theo dõi sử dụng nhiên liệu, hiệu suất xe và thanh toán công nợ nhiên liệu.
- Quản lý bảo dưỡng, sửa chữa, hệ thống định vị và tái tục định kỳ.
- Quản lý hồ sơ xe, đăng kiểm, bảo hiểm, mua bán và thanh lý xe.
- Giải quyết các vấn đề giao thông, vi phạm, tai nạn và chi phí cầu đường (VETC).
- Tiếp nhận xe mới, kiểm tra tình trạng, hoàn thiện giấy tờ.
- Hỗ trợ lái xe chở Ban lãnh đạo khi cần.
Yêu cầu công việc
- Nam, 25-35 tuổi, có bằng lái xe hạng B2.
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành cơ khí ô tô, cơ khí động lực hoặc liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành vận tải.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Hiểu biết về kỹ thuật xe, thủ tục bảo hiểm, mua bán xe.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Bảo hiểm đầy đủ, môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp.
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.