Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: KCN Mỹ Phước 3, Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Xe đưa rước từ Becamex
Quản lý và giám sát tổng thể quá trình chuẩn bị sản xuất, từ nguyên liệu đầu vào đến chuỗi cung ứng.
Đánh giá hiệu suất của bộ phận và đề xuất cải tiến để tối ưu hóa quy trình.
Phát triển kế hoạch tổng thể cho nguyên vật liệu thô và nguồn sản xuất để đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ.
Các công việc khác.
Yêu cầu công việc
Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý mảng sản xuất tại công ty Nhật.
Có kiến thức về quản lý chuỗi cung ứng và quy trình sản xuất
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Hiểu về hệ thống ISO 9001
Ngôn ngữ : Tiếng Nhật N2 trở lên (giao tiếp tốt)
Kỹ năng :
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt
Mạnh về kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và khả năng đưa ra quyết định
Quyền lợi
Lương Thỏa thuận
Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
· Tăng lương hàng năm
· Lương tháng 13
· Phụ cấp chức vụ, thâm niên
Du lịch công ty
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7. (7h30 – 16h30)
Nghỉ 1 thứ 7 trong tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:15:02
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.