Phước Long
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm kiểm tra hàng ngày chất lượng hàng hóa theo kế hoạch của nhóm mua hàng
• Báo cáo trực tiếp cho trưởng nhóm quản lý chất lượng.
• Kiểm tra việc tuân thủ theo yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
• Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai và duy trì chất lượng và tiêu chuẩn phù hợp
• Theo dõi việc lên hàng từ nhà máy của nhà cung cấp vào kho ngoại quan
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do người quản lý giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên. Có kinh nghiệm về QA/QC trong lĩnh vực sản xuất hoặc hạt điều là một lợi thế.
- Có các kỹ năng sau là một lợi thế (Không bắt buộc)
- Nói tiếng Anh
- Vi tính văn phòng
- Kiên nhẫn, trung thực, làm việc nhóm, …
- Bắt buộc đi công tác bên ngoài để kiểm tra hàng hóa thường xuyên, ưu tiên ứng viên nam
- Sống tại Bình Phước là một lợi thế (một tuần đến công ty một ngày - Thứ bảy/bất cứ lúc nào cần)
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT sau khi ký HĐLĐ
- Phép năm
- Thưởng tháng 13 theo doanh thu công ty
- Công tác phí
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.