Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý nhà cung cấp (Đánh giá nhà cung cấp, xử lý bất thường, lỗi liên quan nhà cung cấp)
- Quản lý nghiệp vụ liên quan tới chất lượng đầu vào, bao gồm ên kế hoạch và quản lý về con người, máy móc, phương pháp kiểm tra thử nghiệm
- Đối ứng khách hàng đánh giá định kỳ, onsite, bất thường, Phát triển hệ thống, chuyển đổi số
- Phối hợp với các phòng ban liên quan phát triển sản phẩm mới (kiểm chứng line mới, sản phẩm mới)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kỹ thuật bao gồm tự động hóa, cơ điện tử, điện, điện tử.
- Tiếng Anh: Ít nhất Intermediate (Ưu tiên có bằng Toeic 700+)
- Nhiều hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý chất lượng đầu vào, có kinh nghiệm quản lý chất lượng nhà cung cấp.
- Có ít nhất 2-3 năm ở vi trí Kỹ sư quản lý chất lượng cấp cao hoặc giám sát chất lượng trong công ty sản xuất về điện, điện tử.
- Có khả năng làm việc độc lập với nhà cung cấp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 35
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.