Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm kiểm tra và bảo quản các trang thiết bị của bộ phận trong ca làm việc(thành phẩm và bán thành phẩm).
- Kiểm tra 100% thành phẩm, điền báo cáo dữ liệu và phản hồi những mặt hàng không đạt tiêu chuẩn (điền vào báo cáo NCR, F2, Q2, Q3);
- Phát hiện kịp thời, ngăn chặn và đề xuất phương hướng khắc phục những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất nhằm giảm thiểu thiệt hại về chi phí sản xuất và duy trì chất lượng tốt nhất.
- Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên, tích cực hợp tác với các bộ phận hoặc nhân viên liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 3-5 năm tại các vị trí tương đương
- Biết vận hành và lập trình máy CMM. Ưu tiên ứng viên biết sử dụng máy CMM của Mitutoyo sẽ là một lợi thế.
- Khả năng đọc hiểu bản vẽ và quy trình gia công cơ khí chính xác.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể làm việc xoay ca
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cho bản thân, vợ/ chồng và con cái
- Lương tháng 13, Thưởng hàng năm
- Tiền mừng sinh nhật, Tết, mừng kết hôn, sinh con...
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.