Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghe, phân tích cuộc gọi mỗi ngày, giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng
- Hướng dẫn TSRs nói 100% theo kịch bản, XLTC và chốt sale như sự hướng dẫn từ đối tác
- Nghe ghi âm, đánh giá cuộc hẹn, hỗ trợ chốt hẹn khi cần
- Sắp xếp DSC hợp lý
- Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn các bạn TSRs cụ thể mỗi ngày
- Tương tác chặt chẽ với Team Lead để hỗ trợ đào tạo ra các bạn có phong độ bán hàng ổn định
- Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên
- Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi
- Các công việc nội bộ của team nếu có phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
- 6th- 1 năm kinh nghiệm làm sales hoặc QA
- Có khả năng đào tạo nhân sự
- Cẩn thận, nắm quy trình, tổ chức công việc tốt
- Có khả năng giải quyết vấn đề
- Giao tiếp tốt, xử lý nhiều công việc cùng một lúc và biết quản lý thời gian
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Blacksire là trung tâm toàn diện dành cho các giải pháp và cải tiến kỹ thuật số toàn diện. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm Phát triển phần mềm, Vận hành trung tâm cuộc gọi, Phát triển trò chơi và Tiếp thị kỹ thuật số thông qua đội ngũ có năng lực và sáng tạo của chúng tôi, phục vụ bạn như một trung tâm Gia công quy trình kinh doanh (BPO) xuất sắc.
Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết Blacksire luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời – bất kể lĩnh vực của bạn là gì. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ thị trường Châu Á đa dạng và luôn thay đổi, điều này đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cho thị trường quốc tế.