Mô tả công việc
- Outbound: To handle permanent punctual campaigns/ programs, initial claim handling & support.
- To support for quotation of standardized products
- To support sales and policy renewal process
- To daily report call center's activities
- To update customer's database.
- To contact with vendor for arrangement pre-inspection, update status for Sale's inquiry
- To support Policy Management team in some admin tasks
- To back up receptionist job.
- To assume other duties as and when required.
Yêu cầu công việc
- Ability to communicate effective in English & Vietnamese
- Co-operation
- Must be able to work independently as well as work effectively in CS-PM team
- Customer-oriented
Quyền lợi được hưởng
Bonuses
Performance Bonuses
Health Care
Health Insurance/Accident Insurance
Paid Leave
Paid Leave/Flexible Working
Blacksire là trung tâm toàn diện dành cho các giải pháp và cải tiến kỹ thuật số toàn diện. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm Phát triển phần mềm, Vận hành trung tâm cuộc gọi, Phát triển trò chơi và Tiếp thị kỹ thuật số thông qua đội ngũ có năng lực và sáng tạo của chúng tôi, phục vụ bạn như một trung tâm Gia công quy trình kinh doanh (BPO) xuất sắc.
Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết Blacksire luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời – bất kể lĩnh vực của bạn là gì. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ thị trường Châu Á đa dạng và luôn thay đổi, điều này đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cho thị trường quốc tế.