- Liên hệ và trao đổi với Khách Hàng về thông tin, chứng từ của hàng hóa ( nhớ
nhắc khách hàng dán shipping mark ( có mẫu sẵn ) )
- Push bộ phận Pricing gửi Booking cho KH.
- Sau khi có booking, thì báo Sales và Cus để chú ý Follow: theo dõi và update
tiến độ các lô hàng , thông báo với khách hàng kịp thời về quá trình làm hàng,
Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo tính chính xác, kịp thời về tiến độ và
chứng từ của lô hàng.
- Update tình hình lô hàng từ agents cho KH, Cus, Logs và Sales.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng nếu có thể, không thì báo cáo lên các phòng
ban liên quan để giải quyết.
- Mọi vấn đề trouble từ lô hàng, cần phải liên hệ các phòng ban liên quan để giải
quyết sớm.
- Hỗ trợ Pricing, sales và cus trong quá trình làm hàng
- Phối hợp, cung cấp chứng từ , hóa đơn đầu vào cho bộ phận kế toán để lên hóa
đơn đầu ra cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan dịch vụ của
doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến
lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp
đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu, ưu tiên có thêm Tiếng Trung nếu có.
- Có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
- Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, linh hoạt hiệu quả để tìm kiếm được nhiều
khách hàng mới.- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,
- Chế độ lương - thưởng hấp dẫn theo năng lực,hiệu quả công việc; chính sách
lương khuyến khích nhân viên có thu nhập "lũy tiến",
- Đào tạo chuyên sâu thường xuyên trước, trong khi làm việc.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,..các ngày lễ khác + Thưởng cá
nhân xuất sắc...
- Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
Bộ phận kinh doanh - Gia Nguyễn HD tiền thân là một xưởng gia công đồ lót với hơn 10 công nhân, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại công ty chúng tôi là một trong những nhà sản xuất và gia công đồ lót cao cấp uy tín tại Việt Nam. Quá trình phát triển công ty là một chặng đường đầy nỗ lực:
- 2006 - Thành lập xưởng may đồ lót GIA NGUYỄN với 10 công nhân chuyên nhận may đồ lót cao cấp theo hình thức may công đoạn (CMPT)
- 2010 - Năm đánh dấu sự phát triển của GIA NGUYỄN, khi chuyển từ hình thức may công đoạn (CMPT) sang may trọn gói (FOB) và tự phát triển sản phẩm (ODM).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- 2015 - Thương hiệu đồ lót cao cấp ZAGU ra đời đánh dấu thành quả sau gần 10 năm tích lũy kinh nghiệm và xây dựng đội ngũ công nhân tay nghề cao. Hướng đến thị trường lớn với các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm như Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.
- 2016 - ĐỒ LÓT GIA NGUYỄN tiếp tục cho ra đời thương hiệu đồ lót chất lượng cao TUKY, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao của khách hàng trong nước.
- 2017 - Siêu thị ANPHA đầu tiên khai trương tại Hồ Chí Minh, mở ra mô hình kinh doanh Hệ thống siêu thị đồ lót với gần 1000 mặt hàng đồ lót, phụ kiện trong và ngoài nước phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng
- 2019 - Showroom đồ lót cao cấp 1979 đầu tiên ra đời sau nhiều năm chuẩn bị với mô hình shop chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ lót cao cấp trong và ngoài nước.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,