Mô tả công việc
- Nhân viên kinh doanh sẽ báo cáo với quản lý kinh doanh và tiếp thị, chăm sóc các doanh nghiệp của riêng mình theo sự phát triển kinh doanh theo kế hoạch của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng và thị trường mới.
- Nhận thức tốt nhất về thương hiệu kinh doanh của cơ quan và dịch vụ và giải pháp.
- Tìm hiểu về bản chất của các dịch vụ và giải pháp của Công ty và phát triển các phương pháp tư vấn để chuyển đổi tốt hơn trong doanh số.
- Phát triển công cụ bán hàng và các tài liệu bán hàng cần thiết và các hiện vật giao tiếp ở cấp độ chuyên nghiệp có thể đáp ứng được lợi nhuận của Công ty..
- Ứng cử viên thành công được mong đợi sẽ có thái độ “can do” và tham vọng lớn để tìm ra những khách hàng tiềm năng, nắm bắt cơ hội và chốt deal.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có niềm đam mê và yêu thích kinh doanh.
- Ham học hỏi, cầu tiến và có khả năng giao tiếp tốt.
- Khả năng thuyết phục và ảnh hưởng đến người khác trong việc ra quyết định, đặc biệt là các nhà lãnh đạo kinh doanh và những người ra quyết định bán hàng.
- Kiến thức tốt về quá trình bán hàng và vòng đời.
- Học nhanh và giải quyết vấn đề nhanh.
- Kỹ năng tính toán cung cấp chi phí nhanh.
- Kỹ năng tốt trong việc sử dụng công cụ internet & web cho phát triển kinh doanh quốc tế.
- Sẵn sàng học và nghiên cứu các lĩnh vực để tư vấn tốt hơn về dịch vụ và giải pháp của Công ty.
- Sẵn sàng đầu tư thời gian và nỗ lực để nghiên cứu và thúc đẩy doanh số.
- Kỹ năng làm tài liệu tốt để định nghĩa cấu trúc công cụ bán hàng và dẫn dắt sự phát triển các giả thiết kèm theo.
- Có sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao Động, được trợ cấp ăn trưa, điện thoại...
- Có cơ hội được đào tạo toàn diện về Công nghệ số và Quản trị truyền thông kỹ thuật số.
- Có cơ hội tiếp cận với phương pháp và quy trình quản trị dự án truyền thông kỹ thuật số một cách có tổ chức và hiện đại.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và có cơ hội tiếp cận những công nghệ tiên tiến.
- Cơ hội thăng tiến trong tương lai.
- Được tham gia các đợt compaytrip, team building,...
Bộ phận kinh doanh - Gia Nguyễn HD tiền thân là một xưởng gia công đồ lót với hơn 10 công nhân, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại công ty chúng tôi là một trong những nhà sản xuất và gia công đồ lót cao cấp uy tín tại Việt Nam. Quá trình phát triển công ty là một chặng đường đầy nỗ lực:
- 2006 - Thành lập xưởng may đồ lót GIA NGUYỄN với 10 công nhân chuyên nhận may đồ lót cao cấp theo hình thức may công đoạn (CMPT)
- 2010 - Năm đánh dấu sự phát triển của GIA NGUYỄN, khi chuyển từ hình thức may công đoạn (CMPT) sang may trọn gói (FOB) và tự phát triển sản phẩm (ODM).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- 2015 - Thương hiệu đồ lót cao cấp ZAGU ra đời đánh dấu thành quả sau gần 10 năm tích lũy kinh nghiệm và xây dựng đội ngũ công nhân tay nghề cao. Hướng đến thị trường lớn với các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm như Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.
- 2016 - ĐỒ LÓT GIA NGUYỄN tiếp tục cho ra đời thương hiệu đồ lót chất lượng cao TUKY, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao của khách hàng trong nước.
- 2017 - Siêu thị ANPHA đầu tiên khai trương tại Hồ Chí Minh, mở ra mô hình kinh doanh Hệ thống siêu thị đồ lót với gần 1000 mặt hàng đồ lót, phụ kiện trong và ngoài nước phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng
- 2019 - Showroom đồ lót cao cấp 1979 đầu tiên ra đời sau nhiều năm chuẩn bị với mô hình shop chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ lót cao cấp trong và ngoài nước.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,