Mô tả Công việc:
-Thực hiện các hoạt động quảng bá, tư vấn và chào bán các sản phẩm/giải pháp và dịch vụ của Sabre Việt Nam.
- Phụ trách nhóm khách hàng, tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ các vấn đề của khách hàng có liên quan đến sản phẩm/giải pháp và dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng và triển khai chính sách phù hợp cho từng đối tượng khách hàng trong nhóm phụ trách
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích các thông tin về thị trường có liên quan đến kinh doanh của Công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Thiết lập và duy trì quan hệ, hợp tác tốt với các Đại lý, khách hàng, đối tác - Phân tích, đánh giá và thực hiện các báo cáo số liệu có liên quan....
- Làm việc tại: Thành phố Hồ Chí Minh
Mức lương và các chế độ:
- Mức lương: 12.000000 - 17.000.000 đồng/tháng (Mức lương phụ thuộc vào khả năng đáp ứng công việc và hiệu quả công việc đánh giá hàng tháng)
- Chế độ lương, phụ cấp, bảo hiểm: Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, ăn ca theo định của Nhà nước, tiền lương bổ sung, tiền thưởng, đánh giá, các khoản phụ cấp (đi lại, điện thoại,...), chế độ phúc lợi (nghỉ mát, teambuilding, trang phục,...) theo quy định của Công ty; chế độ miễn, giảm vé máy bay theo chính sách của VNA.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Tiếng Anh (tối thiểu TOEIC 600, chứng chỉ Tiếng anh quốc tế tương đương).
- Thành thạo Microsoft Word, Excel, Tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có thể đi lại nhiều, chịu được áp lực của công việc;
- có khả năng làm việc độc lập và làm việc tập thể tốt.
(Yêu cầu phụ khác: Dưới 35 tuổi)
5. Hồ sơ, thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
+ Đơn ứng tuyển
+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6 (ảnh chụp trong vòng 6 tháng).
+ Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
+ Hộ khẩu, CCCD sao y bản chính.
+ Giấy khám sức khỏe, ảnh 4X6 (2 ảnh).
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ 28/08/2024.
- Nơi nhận hồ sơ trực tiếp TP Hồ Chí Minh: Chi nhánh Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam, Phòng 206, tòa nhà Cityview, 12 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Bộ phận kinh doanh - Gia Nguyễn HD tiền thân là một xưởng gia công đồ lót với hơn 10 công nhân, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại công ty chúng tôi là một trong những nhà sản xuất và gia công đồ lót cao cấp uy tín tại Việt Nam. Quá trình phát triển công ty là một chặng đường đầy nỗ lực:
- 2006 - Thành lập xưởng may đồ lót GIA NGUYỄN với 10 công nhân chuyên nhận may đồ lót cao cấp theo hình thức may công đoạn (CMPT)
- 2010 - Năm đánh dấu sự phát triển của GIA NGUYỄN, khi chuyển từ hình thức may công đoạn (CMPT) sang may trọn gói (FOB) và tự phát triển sản phẩm (ODM).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- 2015 - Thương hiệu đồ lót cao cấp ZAGU ra đời đánh dấu thành quả sau gần 10 năm tích lũy kinh nghiệm và xây dựng đội ngũ công nhân tay nghề cao. Hướng đến thị trường lớn với các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm như Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.
- 2016 - ĐỒ LÓT GIA NGUYỄN tiếp tục cho ra đời thương hiệu đồ lót chất lượng cao TUKY, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao của khách hàng trong nước.
- 2017 - Siêu thị ANPHA đầu tiên khai trương tại Hồ Chí Minh, mở ra mô hình kinh doanh Hệ thống siêu thị đồ lót với gần 1000 mặt hàng đồ lót, phụ kiện trong và ngoài nước phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng
- 2019 - Showroom đồ lót cao cấp 1979 đầu tiên ra đời sau nhiều năm chuẩn bị với mô hình shop chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ lót cao cấp trong và ngoài nước.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,