Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng với khách, lập dự thảo hợp đồng và ký hết hợp đồng với khách theo đúng chính sách của Công ty;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ;
- Đại diện bàn giao hàng hoá cho khách hàng đối với đơn hàng lớn;
- Theo dõi, chăm sóc và hỗ trợ vấn đề, khiếu nại của khách hàng;
- Phối hợp với các Phòng/Ban trong Công ty thực hiện đúng tiến độ của hợp đồng cho khách hàng;
- Tham gia các sự kiện tổ chức ở khu vực phụ trách, đi công tác các khu vực khác nếu cần thiết;
- Tìm kiếm, tiếp cận thị trường ở các kênh bán hàng khác, xây dựng dữ liệu data khách hàng ở thị trường mới;
- Phối hợp với phòng Marketing để lên kế hoạch, chương trình phát triển cho thị trường mới;
- Lĩnh vực: Sản phẩm, trang thiết bị cung cấp cho các Khách sạn, Resort 3- 5 sao, Nhà hàng,...
- Báo cáo công việc, tình hình kinh doanh theo hàng tháng/quý/năm cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ;
- Có Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành QTKD, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Thương Mại, Ngôn Ngữ Anh;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có đam mê kinh doanh, tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
- Từng làm trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn là một lợi thế;
- Độ tuổi: từ 22 trở lên;
Quyền lợi
- Thưởng hiệu suất cuối năm;
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe di chuyển trong công việc, phí công tác,...;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật định;
- Đi du lịch, tham gia Teambuilding và ngày hội thể thao hàng năm;
- Thu nhập: Từ 12- 16 triệu/tháng (Lương cứng: 9- 11 triệu/tháng + Thưởng KPI tối đa 6tr/quý + Thưởng hoa hồng theo hợp đồng/PO);
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, đám cưới hàng năm;
- Có cơ hội làm việc với các tập đoàn lớn như: Tập đoàn Accor, JW Marriot, InterContinental Hotels Group,...;
- Được training các kiến thức và kỹ năng liên quan đến công việc, cuộc sống.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 20:10:03
Bộ phận kinh doanh - Gia Nguyễn HD tiền thân là một xưởng gia công đồ lót với hơn 10 công nhân, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại công ty chúng tôi là một trong những nhà sản xuất và gia công đồ lót cao cấp uy tín tại Việt Nam. Quá trình phát triển công ty là một chặng đường đầy nỗ lực:
- 2006 - Thành lập xưởng may đồ lót GIA NGUYỄN với 10 công nhân chuyên nhận may đồ lót cao cấp theo hình thức may công đoạn (CMPT)
- 2010 - Năm đánh dấu sự phát triển của GIA NGUYỄN, khi chuyển từ hình thức may công đoạn (CMPT) sang may trọn gói (FOB) và tự phát triển sản phẩm (ODM).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- 2015 - Thương hiệu đồ lót cao cấp ZAGU ra đời đánh dấu thành quả sau gần 10 năm tích lũy kinh nghiệm và xây dựng đội ngũ công nhân tay nghề cao. Hướng đến thị trường lớn với các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm như Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.
- 2016 - ĐỒ LÓT GIA NGUYỄN tiếp tục cho ra đời thương hiệu đồ lót chất lượng cao TUKY, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao của khách hàng trong nước.
- 2017 - Siêu thị ANPHA đầu tiên khai trương tại Hồ Chí Minh, mở ra mô hình kinh doanh Hệ thống siêu thị đồ lót với gần 1000 mặt hàng đồ lót, phụ kiện trong và ngoài nước phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng
- 2019 - Showroom đồ lót cao cấp 1979 đầu tiên ra đời sau nhiều năm chuẩn bị với mô hình shop chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ lót cao cấp trong và ngoài nước.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,