Mô tả công việc
1. Doanh số/ danh sách prospects:
- Hỗ trợ truỏng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch kinh doanh/chỉ tiêu sales/ phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của kênh bán hàng Seasonal
- Đề xuất và quản lý nhân viên kinh doanh, khách hàng tiềm năng
- Đánh giá/ xác định danh sách KH tiềm năng thông qua ngành nghề/ quy mô và đề xuất mức doanh thu/ chiết khấu/ CT partnership dành cho từng KH
- Đề xuất chiến lược tiếp cận và xây dựng quan hệ với các key contacts/ mạng lưới prospects
Khách hàng
- Tăng tối đa cơ hội bán hàng thông qua việc tiếp cận, đề xuất sản phẩm/ giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng, ký kết hợp đồng cung cấp ngắn, trung, dài hạn theo seasons
- Tổ chức các buổi giới thiệu và thuyết trình về các gói sản phẩm/ giải pháp theo mùa để tiếp tiếp nhận yêu cầu của từng khách hàng để cung cấp sản phẩm/ giải pháp phù hợp
- Tổ chức/ đôn đốc thường xuyên các hoạt động truyền thông qua các kênh - Email/ Catalogue/ brochure/ leaflet đến tất cả prospects và KH hiện hữu
Thúc đẩy sales
- Không ngừng phát triển danh sách khách hàng tiềm năng, tìm kiếm tất cả cơ hội để chào/ cập nhật danh sách sản phẩm phù hợp theo mùa vụ
- Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu/ KH mới/ KH tiềm năng nhằm tối đa cơ hội chào/ cập nhật danh sách sản phẩm
- Đề xuất/ phát triển/triển khai các gói chương trình bán hàng B2B theo mùa vụ để tối ưu hóa doanh thu và phù hợp với nhu cầu từng KH
Đề xuất hỗ trợ nội bộ
- Phối hợp với các phòng ban liên quan MKT/Production/... để đề xuất, triển khai các kế hoạch thúc đẩy đạt mục tiêu đề ra
- Đề xuất các công cụ hỗ trợ kinh doanh, giám sát việc triển khai và đảm bảo sử dụng hiệu quả các POSM để tối ưu hóa hiệu quả
Yêu cầu công việc
a. Kinh nghiệm làm việc:
Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, quà tặng, văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, tài chính - ngân hàngƯu tiên ứng viên từng đảm nhận vị trí Quản lý kinh doanh kênh doanh nghiệp (B2B), Corporate Sales, hoặc vị trí tương đương
b. Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thương lượngKhả năng phân tích thị trường tiềm năng
Kỹ năng quản lý đội nhómKỷ năng hoạch định mục tiêu
Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát.
Có khả năng tiếp thu tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Bộ phận kinh doanh - Gia Nguyễn HD tiền thân là một xưởng gia công đồ lót với hơn 10 công nhân, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại công ty chúng tôi là một trong những nhà sản xuất và gia công đồ lót cao cấp uy tín tại Việt Nam. Quá trình phát triển công ty là một chặng đường đầy nỗ lực:
- 2006 - Thành lập xưởng may đồ lót GIA NGUYỄN với 10 công nhân chuyên nhận may đồ lót cao cấp theo hình thức may công đoạn (CMPT)
- 2010 - Năm đánh dấu sự phát triển của GIA NGUYỄN, khi chuyển từ hình thức may công đoạn (CMPT) sang may trọn gói (FOB) và tự phát triển sản phẩm (ODM).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- 2015 - Thương hiệu đồ lót cao cấp ZAGU ra đời đánh dấu thành quả sau gần 10 năm tích lũy kinh nghiệm và xây dựng đội ngũ công nhân tay nghề cao. Hướng đến thị trường lớn với các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm như Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.
- 2016 - ĐỒ LÓT GIA NGUYỄN tiếp tục cho ra đời thương hiệu đồ lót chất lượng cao TUKY, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao của khách hàng trong nước.
- 2017 - Siêu thị ANPHA đầu tiên khai trương tại Hồ Chí Minh, mở ra mô hình kinh doanh Hệ thống siêu thị đồ lót với gần 1000 mặt hàng đồ lót, phụ kiện trong và ngoài nước phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng
- 2019 - Showroom đồ lót cao cấp 1979 đầu tiên ra đời sau nhiều năm chuẩn bị với mô hình shop chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ lót cao cấp trong và ngoài nước.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,