Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ø Tập trung xây dựng hệ thống phân phối cấp 2 bền vững, quản lý mạng lưới phân phối tại địa bàn:
(a) Chăm sóc khách hàng cấp 2 để bán hàng: Bình quân 25 cấp 2 / vụ
(b) Cấp 2 có đặt hàng: 20 cấp 2 / vụ
(c) Mỗi cấp 2 trong danh sách khách hàng tiềm năng được thăm ít nhất 01 lần trong tháng
Ø Quản lý bán hàng và chịu trách nhiệm chỉ tiêu bán hàng và thu nợ của địa bàn mình phụ trách
Ø Thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị, quảng bá, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng v.v...
Ø Kết nối Công ty với thị trường
(a) Truyền tải thông tin từ những người nông dân đến đại lý và Quản lý trực tiếp cũng như Ban lãnh đạo công ty.
(b) Tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển thị trường hiện tại và thị trường mới hoặc phát triển thị trường thêm nữa bằng cách nghiên cứu, tìm tòi nhu cầu thực tiễn từ người nông dân, cây trồng tiềm năng, những vấn đề bệnh hại trong hiện tại và tương lai.
Ø Hỗ trợ hoạt động ST:
(a) Phối hợp với ST thực hiện các hoạt động tạo nhu cầu bán hàng.
(b) Tiến hành thực hiện các hoạt động nông dân, các sự kiện như hội thảo nông dân, tư vấn bán hàng, điểm trình diễn, .. Có kiến thức kỹ thuật tốt, đại diện cho công ty giải quyết các vấn đề liên quan với các đại lý cấp 2, nông dân.
Ø Báo cáo, cung cấp thông tin hàng tuần và hàng tháng đến ban lãnh đạo công ty về việc thực hiện mục tiêu bán hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh, các thay đổi thị trường và thông tin quan trọng khác.
Ø Quản lý hàng tồn kho cấp 2, làm việc với ban lãnh đạo và các đại lý để đảm bảo hàng hóa đầy đủ để cung cấp nhưng không vượt quá nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
Ø Kiến thức & trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành BVTV/ Nông nghiệp/ Kinh Tế
Ø Kỹ năng: Sử dụng vi tính văn phòng, lập kế hoạch và hoạch định công việc, có kỹ năng bán hàng và kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm.
Ø Khả năng: Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc, quản lý rủi ro & khả năng giải quyết vấn đề kịp thời.
Kinh nghiệm: 02 năm trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 13 Tr VND
Bộ phận kinh doanh - Gia Nguyễn HD tiền thân là một xưởng gia công đồ lót với hơn 10 công nhân, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại công ty chúng tôi là một trong những nhà sản xuất và gia công đồ lót cao cấp uy tín tại Việt Nam. Quá trình phát triển công ty là một chặng đường đầy nỗ lực:
- 2006 - Thành lập xưởng may đồ lót GIA NGUYỄN với 10 công nhân chuyên nhận may đồ lót cao cấp theo hình thức may công đoạn (CMPT)
- 2010 - Năm đánh dấu sự phát triển của GIA NGUYỄN, khi chuyển từ hình thức may công đoạn (CMPT) sang may trọn gói (FOB) và tự phát triển sản phẩm (ODM).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- 2015 - Thương hiệu đồ lót cao cấp ZAGU ra đời đánh dấu thành quả sau gần 10 năm tích lũy kinh nghiệm và xây dựng đội ngũ công nhân tay nghề cao. Hướng đến thị trường lớn với các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm như Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.
- 2016 - ĐỒ LÓT GIA NGUYỄN tiếp tục cho ra đời thương hiệu đồ lót chất lượng cao TUKY, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao của khách hàng trong nước.
- 2017 - Siêu thị ANPHA đầu tiên khai trương tại Hồ Chí Minh, mở ra mô hình kinh doanh Hệ thống siêu thị đồ lót với gần 1000 mặt hàng đồ lót, phụ kiện trong và ngoài nước phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng
- 2019 - Showroom đồ lót cao cấp 1979 đầu tiên ra đời sau nhiều năm chuẩn bị với mô hình shop chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ lót cao cấp trong và ngoài nước.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,