Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nắm tất cả các dịch vụ trên tàu và các thủ tục của bộ phận (chẳng hạn như xử lý hành lý, đồ thất lạc và tìm thấy). Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời cho Khách và quản lý khiếu nại hiệu quả, thỏa đáng
- Thực hiện các buổi đào tạo kỹ thuật cho nhân viên Khách sạn, đảm bảo rằng tất cả đội ngũ Khách sạn có thể cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả cho Khách hàng
- Giám sát các nhiệm vụ vận hành lên và xuống tàu được giao cho bộ phận (thu thập ID cá nhân hoặc hộ chiếu và thẻ hạ cánh, biểu mẫu lên máy bay, hành lý, chuyển tuyến, đại lý cảng, gửi tiền mặt, thanh toán thanh toán của khách)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có sức khoẻ tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt tiếng Hàn/Trung
- Từ 18 - 33 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: 18 Tr - 40 Tr VND
Là một bộ phận của tập đoàn quốc tế Bureau Veritas, Bureau Veritas Consumer Products Services (BVCPS) là công ty hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ thử nghiệm, kiểm định và kiểm toán sản phẩm tiêu dùng. Có trụ sở tại 40 quốc gia với hơn 6.500 nhân viên, BVCPS giúp nâng cao và bảo vệ giá trị của tài sản lớn nhất của doanh nghiệp: Thương hiệu, Con người & Khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng liên tục của chúng tôi, trân trọng mời bạn tham gia với tư cách là một trong những cộng sự chuyên nghiệp của chúng tôi tại Việt Nam.