Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- To cooperate with Centers to make sure the effective and efficient of Company’s tools and equipment.
Hợp tác với các Trung tâm nhằm đảm bảo việc vận hành sử dụng các công cụ, thiết bị của Công ty một cách hiệu quả, có năng suất.
- To increase the efficiency of Admin in responding to operation’s request. - Tăng hiệu quả công tác Quản trị trong việc đáp ứng yêu cầu hoạt động.
II.Job Descriptions/ Mô tả công việc
- To build and search the customer database.
Xây dựng, tìm kiếm dữ liệu khách hàng.
- To call counseling, telesale, persuade customers. Telesale, gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- To make a personal sales plan and take responsible for effective sales performance assigned by the Front office Manager / School Manager.
Tạo ra kế hoạch sale cá nhân và chịu trách nhiệm thực hiện doanh số bán hàng hiệu quả theo phân công từ Trưởng bộ phận Tuyển sinh/Quản lý trường.
- To commit to achieve all KPIs assigned daily, weekly or monthly.
Cam kết thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu KPIs được giao theo ngày, tuần, tháng.
- To build up the trust with parents, take care and support current students to increase the number of new sign-up throughout the references, also the number of re-enrollment.
Xây dựng niềm tin với phụ huynh, chăm sóc và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu cũng như giúp tăng thêm doanh số từ lượng phụ huynh tái ghi danh.
- To contribute ideas to build up and improve the quality of the company. Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.
- To ensure the accurate information, best service for students and parents.
Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, dịch vụ tốt nhất cho học viên và Phụ huynh - To have a gentle and right communication attitude in the company.
Thái độ giao tiếp trong công ty phải đúng mực, hòa nhã.
- To support the overall operation of the center.
Hỗ trợ các hoạt động tổng thể của trung tâm.
- To maintain and use effectively the Center's facilities.
Bảo quản và sử dụng hiệu quả các vật dụng của Trung tâm.
- Other tasks assigned by the Front office Manager
Các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận tuyển sinh giao cho.
Yêu Cầu Công Việc
Education Trình độ học vấn
- Intermediate graduation or higher degree with major in Business Administration, Marketing, Education, Psychology …
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh Doanh, Marketing, Giáo dục, Tâm lý….. các ngành có liên quan.
Skills & Experience Kỹ năng và kinh nghiệm làm việc
- To be proactive in work and ability to work under high pressure to achieve the sales targets.
Tính chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực cao để đạt được chỉ tiêu doanh số.
- To bepersistent, dynamic,creative, able to work wellunder pressureand have high responsibility.
Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
- To have a professional working style and enthusiasm of business, contact with new customers.
Có tác phong làm việc chuyên nghiệp và yêu thích kinh doanh, tiếp xúc với khách hàng mới.
- To have ability to use MS office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Có kỹ năng ứng dụng văn phòng MS (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
- To have at least 1 year of sales experience in the same position in is an advantage.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng ở vị trí tương tự trong là một lợi thế.
- To have the ability to communicate in English is an advantage. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- To have the desire and be really committed to the long-term development. Có mong muốn và thực sự cam kết gắn bó phát triển lâu dài.
IV. Benefits/ Phúc lợi:
- To have a very competitive income, including monthly salary and bonuses based on sales.
Thu nhập cạnh tranh, bao gồm lương hàng tháng và thưởng theo doanh số bán hàng.
- To work in a professional and dynamic environment.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- To have an opportunity to experience and assert yourselves with practical initiatives.
Có cơ hội trải nghiệm và khẳng định bản thân với các sáng kiến được áp dụng thực tế.
- To have an opportunity to work and expand relationships with customers.
Có cơ hội làm việc và mở rộng quan hệ với các khách hàng.
- To have the SHUI
Bảo hiểm xã hội- y tế - thất nghiệp theo quy định
- Be trained in English and other specialized skills.
Được đào tạo thêm về tiếng Anh và các kỹ năng chuyên môn khác.
Busy Bees là tổ chức giáo dục sớm toàn cầu có nguồn gốc từ Vương quốc Anh, với mạng lưới hơn 1.000 địa điểm giáo dục trên toàn thế giới. Được thành lập bởi các bậc phụ huynh-giáo viên đang tìm kiếm chất lượng chăm sóc tốt nhất cho con mình, Busy Bees tiếp tục nỗ lực hướng tới tầm nhìn mang đến cho mọi trẻ em sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống.
Kể từ năm 1983, Busy Bees đã phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em lớn nhất ở Vương quốc Anh, duy trì các tiêu chuẩn chất lượng giống như những người sáng lập yêu cầu cho con cái của họ.
Năm 2019, tập đoàn Busy Bees mở rộng sang Việt Nam, hợp tác với các thương hiệu đồng nghĩa với chất lượng để cung cấp dịch vụ chăm sóc và giáo dục vượt trội cho trẻ em.
Giá trị thương hiệu của chúng tôi xuất phát từ niềm tin mãnh liệt vào việc tuyển dụng những nhân tài phù hợp để xây dựng định vị thương hiệu mạnh mẽ. Chúng tôi tin tưởng vào việc xây dựng một đội ngũ cam kết với các giá trị thương hiệu của chúng tôi và đam mê các bên liên quan quan trọng nhất của chúng tôi, đó là trẻ em mẫu giáo, điều này cuối cùng sẽ dẫn đến sự thành công và phát triển của mỗi đứa trẻ.
Chúng tôi đang tìm kiếm một giám đốc tiếp thị năng động để gia nhập công ty đang phát triển và phát triển nhanh chóng của chúng tôi.