Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo định hướng, chiến lược và kết quả sản phẩm của công ty được đáp ứng ở tất cả các trung tâm nhằm đẩy mạnh chất lượng và dịch vụ của phụ huynh
- Đạt được mục tiêu kinh doanh và hoạt động do công ty đặt ra
II. Mô tả công việc:
1. Điều hành hoạt động kinh doanh của trung tâm:
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh, điều hành và chất lượng đầu ra và dịch vụ cho học sinh và phụ huynh của Trung tâm và thúc đẩy doanh số, Cung cấp một môi trường an toàn cho trẻ em; Thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ với phụ huynh và cộng đồng.
- Đặt ra tầm nhìn, định hướng và bản kế hoạch kinh doanh hằng năm cho các chức năng đào tạo, nhằm đảm bảo các mục tiêu kinh doanh đề ra phù hợp với tổng quan chiến lược đào tạo và chức năng truyền đạt của chương trình
- Lên kế hoạch và triển khai kinh doanh hàng năm, quý, tháng, tuần và ngày nhằm đảm bảo doanh số đề ra cho cá nhân và cả nhóm
- Chịu trách nhiệm huấn luyện năng lực, phát triển các kỹ năng quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh, điều hành và chất lượng đầu ra và dịch vụ cho học sinh và phụ huynh của Trung tâm và thúc đẩy doanh số.
- Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số cần đạt trước Giám đốc điều hành
- Giám sát, thúc đẩy tổ tư vấn hoạt động hiệu quả; sâu sát với nhân viên tư vấn, nhóm trưởng tư vấn hàng ngày, hàng tuần.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng và chất lượng.
- Thuyết trình, giao dịch với khách hàng để phát hiện khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm.
2. Điều phối vận hành chung hoạt động của trung tâm:
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận chuyên môn để đảm bảo chất lượng cao nhất cho các chương trình, khoá học mà Trung tâm cung cấp cho khách hàng, học viên
- Xây dựng, đảm bảo và duy trì hình ảnh tốt của công ty với khách hàng, đối tác, và cộng đồng.
- Có các biện pháp quản lý, nắm bắt và giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Quản lý, thúc đẩy các hoạt động của trung tâm để đạt các chỉ tiêu về tăng trưởng, doanh số
- Kiểm soát chi phí, lợi nhuận cũng như các mục tiêu hoạt động khác.
- Xây dựng một môi trường làm việc cạnh tranh lành mạnh, thân thiện và giúp đỡ lẫn nhau giữa các nhân viên.
- Giám sát cơ sở vật chất và duy trì tốt môi trường của cơ sở dựa trên các chỉ số chất lượng nội bộ
- Đảm bảo giám sát nhắc nhở các nhân viên tư vấn trong nhóm tuân thủ các quy định, quy trình chung của công ty.
- Đề xuất ngân sách, mức lương cho tất cả vị trí cấp dưới, nhằm đảm bảo các chi phí này phù hợp với, ngân sách, chi phí trực tiếp của công ty, đồng thời đáp ứng được kì vọng của nhân viên
- Duyệt hồ sơ, phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên phù hợp; Đào tạo, quản lý, giám sát và phát triển đội ngũ nhân viên thông qua quá trình thử việc và làm việc của giáo viên và nhân viên mới, giảm thiểu tối đa tỷ lệ nghỉ việc của nhân viên; Cơ cấu, lập kế hoạch và thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp của từng nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp:
+ Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn chuyên ngành mầm non hoặc các ngành có liên quan
+ Chứng chỉ đào tạo.
- Kinh nghiệm & Kỹ năng:
+ Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 5 năm trở lên, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
+ Giao tiếp tốt Tiếng Anh
+ Đam mê và có kỹ năng kinh doanh, chịu được áp lực công việc.
+ Năng động, nhiệt tình, khéo léo trong giao tiếp, trình bày và xử lý tình huống
+ Có tính tổ chức kỷ luật, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
+ Khả năng tạo được sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể
+ Kỹ năng quản lý, điều hành, đào tạo và huấn luyện tốt
+ Nhiệt tình và có trách nhiệm cao
+ Chủ động, sáng tạo trong công việc
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
+ Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục tốt
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PP), Internet…
Phúc Lợi:
- Lương và thưởng theo chính sách của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội trải nghiệm và khẳng định bản thân với các sáng kiến được áp dụng thực tế. Có cơ hội làm việc và mở rộng quan hệ với các khách hàng.
- Có cơ hội thăng tiến
- Bảo hiểm xã hội, y tế và các phúc lợi khác
- Được đào tạo thêm về tiếng Anh và các kỹ năng chuyên môn khác
- Được hưởng các chính sách đào tạo đặt biệt cho người thân (con)
Busy Bees là tổ chức giáo dục sớm toàn cầu có nguồn gốc từ Vương quốc Anh, với mạng lưới hơn 1.000 địa điểm giáo dục trên toàn thế giới. Được thành lập bởi các bậc phụ huynh-giáo viên đang tìm kiếm chất lượng chăm sóc tốt nhất cho con mình, Busy Bees tiếp tục nỗ lực hướng tới tầm nhìn mang đến cho mọi trẻ em sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống.
Kể từ năm 1983, Busy Bees đã phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em lớn nhất ở Vương quốc Anh, duy trì các tiêu chuẩn chất lượng giống như những người sáng lập yêu cầu cho con cái của họ.
Năm 2019, tập đoàn Busy Bees mở rộng sang Việt Nam, hợp tác với các thương hiệu đồng nghĩa với chất lượng để cung cấp dịch vụ chăm sóc và giáo dục vượt trội cho trẻ em.
Giá trị thương hiệu của chúng tôi xuất phát từ niềm tin mãnh liệt vào việc tuyển dụng những nhân tài phù hợp để xây dựng định vị thương hiệu mạnh mẽ. Chúng tôi tin tưởng vào việc xây dựng một đội ngũ cam kết với các giá trị thương hiệu của chúng tôi và đam mê các bên liên quan quan trọng nhất của chúng tôi, đó là trẻ em mẫu giáo, điều này cuối cùng sẽ dẫn đến sự thành công và phát triển của mỗi đứa trẻ.
Chúng tôi đang tìm kiếm một giám đốc tiếp thị năng động để gia nhập công ty đang phát triển và phát triển nhanh chóng của chúng tôi.