Mô tả công việc
-Tìm kiếm và tiếp xúc với khách hàng trong và ngoài nước để giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, những thông tin phản hồi của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Làm thủ tục thanh lý các hợp đồng khi hợp đồng kết thúc.
- Thường xuyên tiếp xúc và liên hệ với khách hàng để tìm hiểu, nắm bắt thông tin, nhu cầu cung cấp dịch vụ, hàng hóa. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác đấu thầu, chào thầu các hợp đồng thương mại và dịch vụ. Tổng hợp, so sánh giá đầu vào báo cáo lãnh đạo phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được lãnh đạo phòng giao.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
Quyền lợi được hưởng
-Tiền lương thỏa thuận.
- Lương tháng 13 + thưởng các dịp lễ, tết.
- Chế độ BHXH, PVI Care và các chế độ khác theo Luật định.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
CHI NHÁNH KỸ THUẬT VIETTEL HƯNG YÊN - TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL
Mã số thuế: 0104753865-022
Địa chỉ thuế: Số 537 Nguyễn Văn Linh, Phường Hiến Nam, Thành phố Hưng yên, Hưng Yên
Đại diện pháp luật: Tăng Xuân Tài
Ngày cấp: 28/03/2019
Ngành nghề chính: Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác
Trạng thái: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)