Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc. (Không cần đi dự án hay khảo sát thị trường, không ép doanh số).
- Hỗ trợ khách hàng tham quan thực tế, lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính. Hỗ trợ thanh toán công chứng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm, kỹ năng thương lượng là một lợi thế.
- Chăm chỉ, siêng năng, giao tiếp tốt, tinh thần chủ động, chịu khó học hỏi.
- Đồng phục:
*Nam: Áo sơ mi trắng, quần tây, giày tây.
*Nữ: Áo sơ mi trắng, chân váy đen, giày cao gót.
- Thời gian làm việc: từ chủ nhật - thứ 6 (nghỉ t7), giờ bắt đầu làm từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7.800.000 VNĐ + (Thưởng bonus + KPI). Nhận lương vào 10 tây hàng tháng.
- Hoa hồng 3% + Thưởng nóng ~55.000.000 VNĐ - 85.000.000 VNĐ/sản phẩm.
- Chế độ review lương 10-20%/năm.
- Chế độ nghỉ lễ, Tết, du lịch hàng năm 3-4 lần/năm (được tính lương).
- Hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,... và các chế độ phúc lợi khác theo luật lao động.
- Hỗ trợ chi phí marketing, hỗ trợ văn phòng, giải pháp kinh doanh, quảng cáo và tư vấn.
- Bổ sung phát triển những kỹ năng: đàm phán, thuyết phục, giao tiếp, thực chiến marketing, được đào tạo kiến thức chuyên môn về bất động sản.
- Được tham gia các khóa học để nâng cao trình độ, tham gia các dự án phát triển kỹ năng nghiệp vụ của công ty.
CHI NHÁNH KỸ THUẬT VIETTEL HƯNG YÊN - TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL
Mã số thuế: 0104753865-022
Địa chỉ thuế: Số 537 Nguyễn Văn Linh, Phường Hiến Nam, Thành phố Hưng yên, Hưng Yên
Đại diện pháp luật: Tăng Xuân Tài
Ngày cấp: 28/03/2019
Ngành nghề chính: Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác
Trạng thái: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)