Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và phát triển danh sách KH
-
Liên hệ với KH qua các kênh bằng nhiều hình thức: gọi điện thoại, tin nhắn, email, trực tiếp,...
-
Trực tiếp giao dịch với KH để giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ của Công ty
-
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng
-
Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
-
Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/năm
-
Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi (làm hội thảo, làm dịch vụ kỹ thuật, tiếp KH,…)
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc tương đương các ngành CNTT, Tự động hoá, Điện tử, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Điện - Điện tử
- Hiểu biết về kinh doanh, marketing, telesales
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, lắng nghe và giao tiếp tốt
- Thái độ: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, điềm tính, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
CHI NHÁNH KỸ THUẬT VIETTEL HƯNG YÊN - TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL
Mã số thuế: 0104753865-022
Địa chỉ thuế: Số 537 Nguyễn Văn Linh, Phường Hiến Nam, Thành phố Hưng yên, Hưng Yên
Đại diện pháp luật: Tăng Xuân Tài
Ngày cấp: 28/03/2019
Ngành nghề chính: Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác
Trạng thái: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)