Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng có sẵn của công ty, báo giá, kiểm tra HĐ, chăm sóc khách hàng...
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, theo dõi sản xuất
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp được bằng Tiếng Nhật (ưu tiên Tiếng Nhật N2)
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng giao tiếp, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng mềm: Làm việc nhóm tốt
■SALARY: Upto 9-10 triệu có đi công tác trong hoặc ngoài nước nhưng tùy mỗi vị trí sẽ trao đổi lúc phỏng vấn
■WORKING TIME: Thứ Hai - Thứ Sáu ( 8:00 – 17:00). 2 thứ 7 trên tháng tùy theo lịch làm việc của nhà máy
Quyền lợi được hưởng
- Các khoản phụ cấp hàng tháng gồm phụ cấp công việc, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại …
- Thưởng tháng lương 13 (mức thưởng tùy vào hiệu quả sản xuất); Thưởng 8/3, 20/10, 1/6 … (bằng hiện vật hoặc hiện kim)
- Phúc lợi:
+ Ăn trưa tại công ty (buffet tự chọn)
+ Nhà trẻ cho công nhân viên có con nhỏ
+ Có xe đưa đón hoặc nhà công vụ cho công nhân viên ở xa
- Ngày nghỉ:
+ 6 ngày/tháng
+ Được hưởng 12 ngày phép/năm
+ Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
- Bảo hiểm xã hội: Đóng BHXH full lương
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Pháp luật
CHI NHÁNH KỸ THUẬT VIETTEL HƯNG YÊN - TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL
Mã số thuế: 0104753865-022
Địa chỉ thuế: Số 537 Nguyễn Văn Linh, Phường Hiến Nam, Thành phố Hưng yên, Hưng Yên
Đại diện pháp luật: Tăng Xuân Tài
Ngày cấp: 28/03/2019
Ngành nghề chính: Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác
Trạng thái: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)